Dòng Máy Xúc Komatsu Bánh Lốp PW158-11 Mới
Komatsu Châu Âu đã công bố giới thiệu máy xúc Komatsu bánh lốp PW158-11 mới của mình.
Với trọng lượng ấn tượng 16 tấn, máy xúc Komatsu Bánh Lốp đuôi ngắn PW158-11 hoàn toàn mới cung cấp tất cả các tính năng linh hoạt và đổi mới vô song của dòng sản phẩm Komatsu PW-11 – tiện nghi, các tính năng an toàn thông minh, năng suất vượt trội, Bộ ghép nối nhanh được lắp đặt tại nhà máy, và các mức thông số kỹ thuật tiêu chuẩn cao nhất từng thấy trong máy xúc. Nó cũng mang lại sức nâng lớn trong một gói nhỏ gọn đáng kinh ngạc.

Được thiết kế và phát triển ở Châu Âu, PW158-11 khai thác 100 năm phát triển và bí quyết sản xuất của Komatsu để cung cấp một sản phẩm được chế tạo dành riêng cho khách hàng Châu Âu.
Michael Wadsack, giám đốc sản phẩm tại Komatsu Châu Âu cho biết: “Với PW158-11 hoàn toàn mới, Komatsu bổ sung thêm một bộ nâng mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn trong dòng máy xúc bánh lốp 16 tấn”. “Dựa trên phản hồi của khách hàng, chúng tôi đã phát triển máy này cho các công trường thành thị, chật hẹp cung cấp kích thước nhỏ gọn với hiệu suất nâng thường chỉ được cung cấp bởi một loại máy lớn hơn”.
Máy đuôi ngắn 16t mới có bán kính đuôi xoay chỉ 1900mm nhưng có thể nâng hơn 5000kg phía trước hoặc phía sau mà không cần bộ ổn định. Với kích thước nhỏ gọn và bán kính quay vòng nhỏ, đây là chiếc máy lý tưởng cho các công việc nặng nhọc tại các công trường hẹp.
Máy Xúc Komatsu Bánh Lốp PW158-11 sử dụng Ít nhiên liệu hơn, không khí sạch hơn
Máy xúc PW158-11 có động cơ Komatsu EU Stage IV mới mạnh mẽ và sạch sẽ.
Trọng lượng vận hành từ 15080 kg đến 18240 kg. Động cơ Komatsu SAA4D107E-3 của nó có công suất 90 kW / 122 HP, ở tốc độ 2100 vòng / phút và Chất xúc tác oxy hóa diesel Komatsu (KDOC) hoạt động cùng với động cơ và các thành phần sau xử lý khác để cải thiện hiệu quả và tuổi thọ lâu hơn.
Hệ thống Giảm Xúc tác Chọn lọc (SCR) tích hợp mới tiếp tục giảm 80% lượng khí thải NOx bằng AdBlue®. Hệ thống điều khiển điện tử của động cơ quản lý tốc độ dòng khí và phun nhiên liệu, các thông số đốt cháy và các chức năng xử lý sau: cùng với lượng khí thải cực thấp, hiệu suất được tối ưu hóa. Khả năng chẩn đoán nâng cao cũng được cung cấp.
Hệ thống Auto-Idle Shutdown mới giúp ngăn chặn việc tiêu thụ nhiên liệu không cần thiết: nó sẽ tự động tắt động cơ và áp dụng phanh đỗ và khóa thủy lực sau một thời hạn không tải đã đặt trước. Bộ ly hợp quạt nhớt mới giúp kiểm soát tốc độ quạt làm mát tối ưu cũng giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu và góp phần giảm tiếng ồn trong cabin.
Máy Xúc Komatsu Bánh Lốp PW158-11 có tính linh hoạt và thoải mái
Hệ thống giảm xóc bùng nổ (ECSS) giúp gia tăng đáng kể sự thoải mái khi di chuyển trên những đoạn đường xóc. Ghế của người điều khiển đi kèm với bảng điều khiển treo lơ lửng, đệm cao cấp, điều chỉnh trọng lượng tự động và hỗ trợ thắt lưng bằng khí nén. Điều khiển cần điều khiển (JSS) được cung cấp, như một tùy chọn, mang lại sự thoải mái và kiểm soát vượt trội cho người vận hành, với các công tắc vận hành mới và dễ sử dụng.
Một bảng điều khiển màu màn hình rộng TFT-LCD có độ phân giải cao được nâng cấp, với 25 ngôn ngữ cài sẵn, cung cấp các chỉ số máy chính bao gồm AdBlue e-level, mức tiêu thụ nhiên liệu và dữ liệu hiệu suất. Với giao diện của nó cũng có thể nhìn thấy trên màn hình, Kiểm soát tệp đính kèm của Komatsu được tích hợp.

Tiêu chuẩn của Komatsu “KomVision” nâng cao tính an toàn thông qua hệ thống nhiều camera: môi trường xung quanh công trường có thể được kiểm tra trên màn hình trước khi thực hiện bất kỳ hoạt động nào.
Để tăng tính linh hoạt, PW158-11 có thể được trang bị bộ gá tự động loại xe tải hoặc bộ gá kiểu bi ô tô, đối với rơ moóc Một TFT-LCup có độ phân giải cao được nâng cấp lên 8 tấn, với tất cả các móc điện và thủy lực cần thiết. Sau đó, các chức năng của xe kéo có thể được vận hành từ cần điều khiển của xe taxi.
Máy Xúc Komatsu Bánh Lốp PW158-11 khả năng bảo dưỡng dễ dàng
Các máy xúc được trang bị Hệ thống Giám sát Quản lý Thiết bị độc quyền, có các tính năng chẩn đoán nâng cao mang lại cho người vận hành và kỹ thuật viên khả năng giám sát và khắc phục sự cố cao hơn. Hệ thống Giám sát Quản lý Thiết bị cũng liên tục giám sát tất cả các hệ thống quan trọng, bảo trì phòng ngừa và cung cấp hỗ trợ khắc phục sự cố để giảm thiểu thời gian chẩn đoán và sửa chữa. Nó có thể được truy cập cùng với tất cả các chức năng thiết yếu của máy trên màn hình điều khiển của xe hơi và được thiết lập trong nháy mắt.

Bình chứa có thể được đổ đầy từ bệ đi bộ gần mặt đất, và cả máy bơm tiếp nhiên liệu và máy bơm bôi trơn tự động đã được di dời để dễ tiếp cận hơn. Bố cục đường ống HCU đã được tiêu chuẩn hóa để trở thành cùng tên trên tất cả các máy PW158, PW148, PW160 và PW180 mới.
Máy Komatsu được thiết kế để bảo trì dễ dàng và PW158-11 cũng không ngoại lệ. Chức năng “tra dầu tự động” có thể được đặt hàng và các điểm bảo dưỡng động cơ thông thường, điểm tra dầu và bộ lọc được tập trung và có thể truy cập nhanh chóng và an toàn.
Bài viết được cập nhật từ hãng Komatsu, cảm ơn các bạn đã theo dõi tin tức trên.